Thông tin về đơn vị Savills – Đơn vị quản lý dự án Bất động sản

Savills – Là một trong những đơn vị quản lý bất động sản lớn nhất Việt Nam, do đó Savills luôn là cái tên được nhiều chủ đầu tư và các tập đoàn lớn nhắc tới khi lựa chọn đơn vị quản lí cho dự án của mình.

1. Tập đoàn Savills

  • Savills là một tập đoàn cung cấp dịch vụ, quản lí hàng đầu trên thế giới, họ là một trong những thương hiệu toàn cầu chuyên về nghiên cứu, phát triển, tư vấn, vận hành các dự án bất động sản. Được thành lập năm 1855 tại Anh với mạng lưới quốc tế hơn 700 văn phòng trên toàn thế giới và được niêm yết trên sàn chứng khoán London.
  • Họ cung cấp một lượng lớn các ý kiến chuyên môn, quản trị và các dịch vụ bất động sản cho các khách hàng và tập đoàn lớn trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á – Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông. Hiện nay, Tập đoàn Savills có khoảng 39.000 nhân viên trên hệ thống và làm việc tại hơn 70 quốc gia.
  • Trong lĩnh vực quản lý và tư vấn bất động sản, Savills được xếp hạng nhất trong vòng 06 năm, theo đánh giá xếp hạng của The Times.
  • Theo xếp hạng của The Centre for Brand Analysis – TCBA (Trung tâm Phân tích Thương hiệu), năm 2015 đánh dấu 7 năm liên tiếp Savills dẫn đầu hạng mục nhà tư vấn/ đại lý bất động sản trong bảng xếp hạng các thương hiệu kinh doanh xuất sắc nhất tại Anh quốc. Họ cũng là đơn vị đứng đầu về doanh thu tại Anh và đứng thứ 4 trên thế giới.

2. Savills Việt Nam

Savills Việt Nam được thành lập năm 1995 với hai văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chi Minh và Hà Nội. Họ cung cấp toàn bộ dịch vụ liên quan đến: Mua bán, tư vấn, đầu tư, thuê/ cho thuê, dịch vụ khách thuê, quản lý bất động sản, nghiên cứu, định giá bất động sản.

Sau 22 năm phát triển, hiện nay Savills Việt Nam với hơn 1000 nhân viên trên toàn quốc với mạng lưới hệ thống trải khắp TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội.

Cùng với sự phát triển đó, Savills Viêt Nam đã đạt được vô số các giải thưởng như:

  • Công ty Tư vấn Bất động sản xuất sắc nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
  • Đại lý Dự án Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam.
  • Công ty Tư vấn Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam.
  • Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất” .

3. Các dự án Savills đã phát triển tại Việt Nam

Sau 25 năm, phát triển tại thị trường Việt Nam, Savills đã quản lí danh mục hơn 100 dự án nằm tại ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.

Cùng với đó mảng quản lý vận hành bất động sản, Savills đang vận hành khoảng 36 tòa nhà tại TP.HCM và hơn 18 tòa nhà tại Hà Nội. Chỉ riêng tại Việt Nam, Savills hiện nay đang quản lý khoảng 2,5 triệu m2 sàn.

Một số dự án tại Việt Nam do Savills quản lý vận hành:

  • Dự án tại Thành phố Hà Nội: TNR Goldmark City; Artemis Tower; King Place; Sun Grand City; Sky Park Residena;…
  • Dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh: Richland Southern; Saigon Pearl; The Vista;  Avalon; Riviera Point; Masteri Thảo Điền; Indochine Park Tower,…
  • Dự án tại Thành phố Đà Nẵng: Blooming Tower Đà Nẵng; Alphanam Luxury Apartment; Bach Dang Complex và Central Coast – Premier Sky Residence….

Cùng với đó Savills Việt Nam còn là một trong những đại lý tiếp thị & phân phối độc quyền các dự án:

  • Blue Sapphire Resort Vung Tau; Ecorio; Danang Beach Resort; Harmony Tower; Naman Residences;…

Đăng ký thông tin từ Hà Việt Trung






    Bài viết liên quan

    Liên Hệ: 0979928829

    Back To Top